Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Nâng Ngực Bằng Mỡ Tự Thân Tại Bệnh Viện JW Hàn Quốc TP HCM Cho Bầu Ngực Đẹp Tự Nhiên, An Toàn

Nâng Ngực Bằng Mỡ Tự Thân Tại Bệnh Viện JW Hàn Quốc TP HCM  Cho Bầu Ngực Đẹp Tự Nhiên, An Toàn tạo nên nét nữ tính, hấp dẫn và sức quyến rũ riêng cho phái đẹp. 


nang-nguc-bang-mo-tu-than-1
Sở hữu vòng một căng tràn sức sống là mong ước của mọi phụ nữ
Đối tượng: Nữ giới trên 18 tuổi, có nhu cầu làm tăng kích cỡ vòng một bằng mỡ tự thân.
Biện pháp tiến hành: Gây mê nhẹ
Thời gian tiến hành: 60-120 phút
Khách hàng lưu trú lại bệnh viện 24 giờ sau khi thực hiện nâng ngực.

Nâng Ngực Bằng Mỡ Tự Thân là gì?

Sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại hình thành nhiều phương thức thẩm mỹ mới. Trong đó, Nâng Ngực Bằng Mỡ Tự Thân là một cách hữu hiệu, làm tăng kích cỡ vòng một bằng việc lấy mỡ từ chính cơ thể khách hàng để bù đắp vào phần vòng ngực còn “khiêm tốn”. Nhờ vậy, phần ngực đảm bảo được sự tự nhiên vốn có.
nang-nguc-bang-mo-tu-than-2
Nâng Ngực Bằng Mỡ Tự Thân là phương pháp sử dụng mỡ từ vùng đùi, mông, hông… để đưa vào vùng ngực làm gia tăng kích cỡ vòng một.
Tuy nhiên, để thực hiện được công nghệ trên, chủ thể nâng ngực cần phải đảm bảo các tiêu chí về sức khỏe, đặc biệt quan trọng là lượng mỡ trong cơ thể được lấy từ đùi hoặc mông phải đủ cho việc nâng ngực. Tỉ lệ mỡ cần thiết sẽ được bác sĩ chuyên khoa xác định cụ thể dựa trên kích thước bầu ngực sẵn có. Lưu ý, với những phụ nữ có bầu ngực quá nhỏ, cơ thể không có mỡ đủ thì sẽ không thể thực hiện được phương pháp này.

Yêu cầu tối thiểu nếu muốn Nâng Ngực Bằng Mỡ Tự Thân

Nâng Ngực Bằng Mỡ Tự Thân là một phương pháp phụ thuộc nhiều vào yếu tố cơ địa, phải thực hiện nhiều lần theo chu kì, vì tế bào mỡ tồn tại trong ngực có thời gian nhất định. Bác sĩ sẽ sử dụng máy Laser Lipo để lấy một lượng mỡ, trải qua thiết bị ly tâm hiện đại, chọn ra tế bào khỏe nhất, từ đó mỡ  được đưa vào khoang ngực một cách an toàn.
nang-nguc-bang-mo-tu-than-3
Chủ thể nâng ngực phải có đủ lượng mỡ cần thiết.
Trong quá trình nâng ngực, bác sĩ là người định hướng chỉ rõ cho từng đối tượng khách hàng có phù hợp với phương pháp Nâng Ngực Bằng Mỡ Tự Thân hay không, từ đó đưa ra hướng giải quyết phù hợp.

Quy trình Nâng Ngực Bằng Mỡ Tự Thân – Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW TPHCM

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW hiện là đơn vị thực hiện thuần thục và đáng tin cậy dịch vụ Nâng Ngực Bằng Mỡ Tự Thân. Tại đây, nâng ngực được tiến hành theo quy trình sau:
Bước 1: Bác sĩ thăm khám trực tiếp và tư vấn cho từng khách hàng. Sau khi xem xét cơ địa và lắng nghe nguyện vọng của khách hàng, bác sĩ sẽ tính toán chính xác lượng mỡ  cần sử dụng trong nâng ngực.
Bước 2: Gây mê toàn thân để khách hàng không cảm thấy đau đớn
Bước 3: Bác sĩ sử dụng máy chuyên dụng Laser Lipo để hút mỡ từ những vùng như bụng, đùi  của khách hàng, sau đó đưa mỡ qua máy ly tâm chiết lọc chọn ra những tế bào mỡ có khả năng sống lâu nhất.  Tế bào mỡ sẽ được đưa vào vùng khoang ngực để đạt được kích thước mong muốn.
Phẫu thuật tại JW được  tiến hành trong phòng mổ tiêu chuẩn Quốc tế 
Bước 4: Kết thúc nâng ngực.
Bước 5:  Khách hàng tái khám theo hướng dẫn của bác sĩ và thực hiện đúng chỉ định.
Xem hình ảnh khách hàng sau khi nâng ngực TẠI ĐÂY

JW đồng hành cùng phái đẹp trên đại lộ nhan sắc

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW hiện là đơn vị nhượng quyền trực tiếp từ Bệnh viện JW tại Thủ đô Seoul Hàn Quốc. Với tiêu chuẩn hoạt động 5 sao – cấp phép của Bộ Y tế Việt Nam, Nâng Ngực Bằng Mỡ Tự Thân tại JW đáp ứng các yếu tố khắt khe về an toàn và thẩm mỹ theo các tiêu chí sau:
+ Kết quả dựa trên yếu tố cơ địa từng người
+ Nhanh chóng, không xảy ra đau đớn
+ Phẫu thuật trong phòng mổ vô trùng vô khuẩn, trang thiết bị y tế an toàn chuẩn Quốc tế
+ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ ngực nhiều năm đào tạo tại nước ngoài
+ Chế độ chăm sóc tận tâm
nang-nguc-bang-mo-tu-than-5
Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa JW
Tại đây, khi khách hàng có ý định thực hiện bất kì dịch vụ thẩm mỹ nào, đội ngũ bác sĩ JW sẽ trực tiếp tư vấn tận tình cho từng trường hợp cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét